Việt Nam hội nhập quốc tế RICOI: Nơi gặp gỡ, xúc tiến thương mại của doanh nghiệp Việt

Hội trường số 7-9 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình Triển lãm- Bình xét Doanh nghiệp thương hiệu, Sản phẩm uy tín chất lượng vào Top 50 Thương hiệu – Sản phẩm uy tín chất lượng Việt Nam hội nh

Các doanh nghiệp đạt danh hiệu TOP 10 thương hiệu Sản phẩm uy tín chất lượng năm nay. PGS.TS. Phạm Hữu Tiến; Viện trưởng Viện Nghiên cứu; cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế

Đây là sự kiện thường niên, do Trung tâm Truyền thông và Xúc tiến thương mại – Viện Nghiên cứu Hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế phối hợp cùng Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đồng tổ chức.

Sự kiện “Tôn vinh sản phẩm uy tín, chất lượng VN hội nhập quốc tế nay” có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Văn Cường – Phó Cục trưởng Cục II, Văn phòng Chính phủ; Giáo sư Hà Tôn Vinh- Chuyên gia kinh tế Mỹ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổ hợp giáo dục, đào tạo và tư vấn quản lý Stellar Management, PGS.TS. Nguyễn Viết Chức – nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban văn hóa thanh thiếu niên nhi đồng của Quốc hội, PGS.TS. Phạm Hữu Tiến – Viện trưởng Viện Nghiên cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế cùng hơn 100 doanh nghiệp đăng ký tham dự và trưng bày sản phẩm tại triển lãm …

Triển lãm năm nay với quy mô hơn 100 gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp khu vực Tp.HCM – Đông Nam bộ – miền Trung, Tây Nguyên với sự tham gia của các doanh nghiệp quốc tế, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ không chỉ trong nước mà còn phát triển ra thị trường quốc tế.

Ngoài ra, triển lãm đã bình chọn ra gần 50 doanh nghiệp, doanh nhân, sản phẩm, thương hiệu uy tín chất lượng.

PGS.TS. Phạm Hữu Tiến – Viện trưởng Viện Nghiên cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện PGS.TS. Phạm Hữu Tiến – Viện trưởng Viện Nghiên cứu hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế cho biết, Viện Nghiên cứu Hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế, Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong truyền thông và quảng bá hình ảnh thương hiệu; đồng hành cùng doanh nghiệp trong tháo gỡ khó khăn, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế.

“Triển lãm dành cho tất cả các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, các cơ quan, đoàn thể quan tâm và mong muốn hợp tác xúc tiến thương mại, là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá và thông tin tuyên truyền sản phẩm đến đông đảo cộng đồng doanh nghiệp, các hội làng nghề, người tiêu dùng trong khu vực, để người dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm, thương hiệu uy tín, chất lượng, góp phần kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 theo kịp sự phát triển kinh tế trong điều kiện bình thường mới”, PGS.TS. Phạm Hữu Tiến nói thêm.

Trưng bày giới thiệu sản phẩm với doanh nghiệp  đối thức trực tiếp giới thiệu sản phẩm với đối tác quốc tế.

Các doanh nghiệp nhận chứng nhận tại sân khấu sự kiện Triển lãm- Bình xét Doanh nghiệp thương hiệu, Sản phẩm uy tín chất lượng vào Top 50 Thương hiệu – Sản phẩm uy tín chất lượng Việt Nam hội nhập Quốc tế.

Triển lãm thu hút nhiều khách tham dự cùng hơn 50 vị trí giới thiệu sản phẩm trưng bày từ các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế tại các tỉnh, thành phố và các quốc gia trong khu vực.Trưng bày giới thiệu sản phẩm với doanh nghiệp đối tác bằng hình thức trực tiếp giới thiệu sản phẩm với đối tác quốc tế.

Song song với hoạt động triển lãm, trưng bày giới thiệu, quảng bá sản phẩm, Ban tổ chức còn công bố, biểu dương, trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng do người tiêu dùng tham gia bình chọn.

Bà Ngô Thanh Tịnh, Phó Ban Tổ chức cho biết, các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng được khách tham gia triển lãm trực tiếp bình chọn cùng với bộ tiêu chí đánh giá và sàng lọc doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn tham gia bình chọn và trao giải từ Ban tổ chức chương trình là các cá nhân, doanh nghiệp, sản phẩm có thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; có chất lượng tốt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường; giá cả cạnh tranh với sản phẩm cùng loại trên thị trường trong nước, quốc tế; công nghệ và tác động tới môi trường phù hợp với các yêu cầu trong thực tiễn; phù hợp mô hình làng nghề truyền thống; các doanh nghiệp được bình chọn đều không có nợ xấu, không có truyền thông xấu và không liên quan tới kiện tụng, tranh chấp.

Ban tổ chức bình xét dựa trên hồ sơ đăng ký, thu thập phiếu đánh giá, bình chọn và công bố kết quả 50 đơn vị đủ tiêu chí đạt chứng nhận “Top 50 Thương hiệu – Sản phẩm uy tín chất lượng Việt Nam hội nhập Quốc tế”.

TIN LIÊN QUAN

TIN XEM NHIỀU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hội Nhập Công Nghệ 4.0: Học hay không học đại học?
Đăng ký Đại học 4.0 mò mẫm tìm phương án tuyển sinh theo chương trình mới
Bộ nói gì kỳ thi cuối cấp 12 học sinh đăng ký
Thi tuyển đăng ký: Nhà trường, thí sinh ngóng Bộ GD&ĐT
Công bố điểm trúng tuyển trung cấp CAND NAY
Nên học văn bằng 2 ngôn ngữ anh VLVH hay từ xa
Chương trình đào tạo Văn bằng 2 & VLVH Đại học Ngoại ngữ
Văn bằng 2 Đại học Ngoại ngữ Đại học Quốc gia Hà Nội
Nâng Cao Marktting cho Hội Nông dân làng nghề Việt Nam
Nữ tiến sĩ người Việt ở Mỹ xây dựng ứng dụng học tiếng Anh
ĐHQG TP HCM dự kiến mở rộng địa bàn thi đánh giá năng lực
Hàng ngàn thí sinh trúng tuyển đh chọn học trường nghề